Thứ hai, Tháng mười 14, 2024
spot_img

ĐẠI HỘI HỌ ĐẶNG TỈNH LÀO CAI – LẰN THỨ HAI – NHIỆM KỲ- 2024 – 2029

Đại hội rất vinh dự Được đón đoàn đại biểu đại diên cho Hội đồng Họ Đặng Việt nam do ông Đặng Văn Thử chủ tịch làm trưởng đoàn
Đại hội được đón tiếp 9 đoàn đại biểu đại diện cho hội đồng Họ Đặng các tỉnh, thành phố các nhà thờ họ Đặng, các tổ chức xã hội .
Gần 100 bà con họ Đặng các dân tộc tỉnh Lào Cai đại diện cho gần 400 thành viên họ Đặng từ thị xã Sa Pa đến các huyện vùng cao : Bắc Hà, Mường Khương .v.. v.. và thành phố LàoCai cũng có mặt đông đủ . Đem theo mầu quần sắc áo của dân tộc mình . Khiến cho cả hội trường rực rỡ như một vườn hoa đại đoàn két các dân tộc muôn mầu sắc hương thơm .
Chương trình văn nghệ chào mừng mặc dù chưa được dàn dựng công phu . Nhưng cũng đủ làm vừa lòng đại hội với những lời ca về Lào Cai yêu thương . Về dòng họ Đặng kiên cường anh dũng .

Sau khi thông qua báo cáo . Đại hôi đã được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của ông Đặng Quốc Lộng chủ tịch hội đồng tư vấn Hội đồng hộ Đặng tỉnh Lào Cai . Ông Đặng Văn Hường : Phó chủ tịch Hội đồng họ Đặng Việt Nam . Thấu lý , đạt tình , đúng với nguyện vọng của bà con họ Đặng các dân tộc tỉnh Lào Cai .
Họ bảo rằng ” Cái lời cán bộ Hường nó chui vào lỗ tai nằm luôn ở đấy mấy ngày rồi không chịu chui ra . Nó nuốn ở mãi đấy thì kệ nó thôi mà “.
Đại hội đã bầu được 33 ông , bà, anh , chị vào BCH Hội đồng họ Đặng tỉnh Lào Cai ( trong đó có 9 anh chị trong CLB tuổi trẻ họ Đặng tỉnh Lào Cai ) . Nhiều trường hợp cả hai bố con đều tham gia trong BCH để giúp đỡ lẫn nhau , kế thừa sự nghiệp xây dựng và phát triển dòng họ Đặng tỉnh Lào Cai .
Đại hội Bầu được 5 cụ trong HĐ tư vấn HĐ tỉnh Lào Cai . Đều là những cụ có am hiểu và nhiều năm sinh hoạt dòng họ Đặng, có kinh nghiệm trong công tác tổ chức và công tác lãnh đạo .

Ông Đặng Văn Hường, Phó chủ tịch thường trực Họ Đặng Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Đến chương trình khen thưởng . Cả hội trường sôi động hẳn lên vì bà con họ Đặng tỉnh Lào Cai “được mùa ” khen thưởng trong nhiệm kỳ 2018-2023 ( 5 bảng vàng vinh danh tuổi cao gương sáng . 6 kỷ niệm chương . 5 Bằng khen cho tập . 17 Bằng khen cho cá nhân ). HĐHĐ tỉnh Lào cai còn khen thưởng cho một tập thể và 5 cá nhân đã có nhiều thành tích trong xây dựng dòng họ Đặng Lào cai .
Kết thúc chương trình là những chén riệu nồng được nâng lên trong niềm hân hoan thành công đại hội . Những tiếng hô ” Họ Đặng Việt Nam ” Làm sôi động cả con phố Quang mình . Rồi tất cả cùng say . Say tình .Say nghĩa . Say thành tích đạt được . Say đất Lào Cai . Say người Lào cai . Say nụ cười , tiếng hát Lào Cai .Say từ trưa cho đến chiều. Lại say từ chiều đến đêm về các bạn trẻ còn dắt tay nhau lên xe điện thăm thành phố biên cương Lào cai rồi đắm mình trong phòng hát tập thể của một quán karaoke nào đấy đến gần 10 giờ đêm vẵn vang vọng lên câu hát ” Người ơi người ở đừng về” và ” Đại hội tan mà anh chẳng muốn về ” .
Và đêm hôm 24 /3 /2024 .Chắc rằng các bạn sẽ nhở mãi con số 24 đó là biển số của Lào Cai yêu thương chúng tôi đấy . Chọn ngày 24-3-2024 để tổ chức đại hội là chúng tôi muốn nói với các bạn rằng : Người họ Đặng Lào Cai chúng tôi trước sau như một Tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng . Đồng lòng với bà con họ Đặng cả nước xây dựng dòng họ Đặng Việt Nam ngày càng phát triển trường tồn cùng non sông đất nước Việt nam .

Bài viết liên quan

Kết nối

0FansLike
0FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất