Thứ hai, Tháng mười 14, 2024
spot_img

Ông Đặng Trần San từ trần.

GIA ĐÌNH chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin:
Ông Đặng Trần San, nguyên là Ủy viên thường trực Hội đồng gia tộc Việt Nam, kiêm phó ban Gia phả – Nghi lễ từ trước tháng 10 năm 2019.

Ông Đặng Trần San sinh ngày 14 tháng 5 năm 1945 tại Láng Thượng trong một gia đình giàu lòng yêu nước. Lúc còn nhỏ ông được gia đình vượt mọi khó khăn chăm lo nuôi dạy thành người. Khi trưởng thành ông làm giáo viên giảng dạy nhiều năm ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Thanh Trì.              

Năm 1965 theo tiếng gọi của Tổ Quốc, ông đã nhập ngũ trở thành chiến sĩ quân đội nhân dân Việt nam tại đơn vị Trung đoàn 285 – Trung đoàn Tên lửa Phòng không Anh hùng, lần lượt có mặt tại khắp các chiến trường ác liệt, cùng toàn dân đánh thắng giặc Mỹ đem lại chiến thắng vẻ vang cho dân tộc.

Năm 1978, đất nước yên bình, ông rời quân ngũ, trở lại mái trường xưa tiếp tục sự nghiệp trồng người đến năm 2004, ông chính thức nghỉ hưu về với mái ấm gia đình.

Trong quá trình công tác và chiến đấu, ông đã vinh dự được Nhà nước và chính quyền các cấp trao tặng như sau:

‒ Huân chương Chiến sỹ vẻ vang Hạng Nhì
‒ Huân chương Chiến sỹ vẻ vang Hạng Ba
Người xưa từng nói: “Trên nối nghiệp tổ tiên truyền lại, Dưới nêu gương con cháu noi theo“. Cuộc đời ông đã luôn giữ được nếp nhà êm ấm, dấn mình đóng góp cho dân cho nước và nuôi dạy cháu con. Ông, bà sinh được 5 người con: 1 trai, 4 gái. Các con trai con gái của ông bà đều đã trưởng thành, có trình độ Đại học và trên Đại học. Gốc rễ bền sinh cành rợp bóng, nguồn rộng sâu tạo dòng chảy không ngừng. Ông đã có 8 cháu cháu ngoại nối tiếp truyền thống cha ông, các cháu đều là những con ngoan, trò giỏi  nối nghiệp gia đình.
Ông Đặng Trần San đã mất vào hồi 12h20 ngày 09 tháng 9 năm 2024 ( tức ngày 07 tháng 8 năm Giáp Thìn).
HƯỞNG THỌ: 80 TUỔI

Ban biên tập.

Bài viết liên quan

Kết nối

0FansLike
0FollowersFollow
0SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Tin mới nhất